top of page
Blog: Blog2
Rechercher
Photo du rédacteurTarot Bán bài

Đặc Tính Của Các Nguyên Tố Trong Tarot

Các nguyên tố trong tarot có đặc tính gì? Cùng tham khảo đáp án ở bài viết bên dưới.




1. Nhóm các nguyên tố Trái đất - Ngôi sao năm cánh


Nguyên tố Trái đất ổn định và đại diện cho nhóm sao Năm - chủ nghĩa duy vật. Thẻ tiền mặt chủ yếu giải quyết các vấn đề về tiền bạc. Về thế giới vật chất, cuộc sống hàng ngày, công việc và các vấn đề thực tế. Pentakel cũng liên quan đến bối cảnh vật lý, ngôi nhà hoặc môi trường xung quanh chúng ta. Đặc điểm của bốn yếu tố trong tarot


Nhóm nguyên tố nước - cốc


Nguyên tố ổn định của nước đại diện cho nhóm cốc - tình yêu, niềm vui và trí tưởng tượng. Cốc Cốc liên quan đến khía cạnh xã hội của chúng tôi. Mối quan hệ lãng mạn, tình bạn và gia đình. Chiếc cốc cũng là bản ngã cảm xúc, cảm xúc và phản ứng bên trong của chúng ta đối với các sự kiện.


Nhóm cơ bản của khí - kiếm


Qi cơ bản linh hoạt đại diện cho nhóm Swords - đau đớn, giận dữ, buồn bã và hủy diệt. Các lá bài kiếm có thể tượng trưng cho sự nghiêm trọng của ảo tưởng và cuối cùng là giải quyết vấn đề. Thanh kiếm cũng là một lá bài của trí tuệ, tư tưởng và sự thật. Các lá bài kiếm có thể mang một thông điệp tiêu cực, nhưng chúng cũng có thể là một lời cảnh báo về những sự kiện bất ngờ xảy ra xung quanh.


Nhóm tính năng Fire-Wand


Nguyên tố Lửa đại diện cho nhóm Đũa phép - năng lượng, bản ngã, tình dục, bản ngã. Sticky Deck là một hành động hoàn thành các dự án. Đũa phép cũng có những phẩm chất gắn liền với ý tưởng, cảm hứng, đam mê, quyết tâm và sức mạnh tinh thần.


Cách sử dụng thành thạo 4 nguyên tố trong tarot


1. Hiểu thuộc tính của từng nguyên tố, hiểu nhưng không thuộc tính chất. Bạn phải hiểu khi nhắc đến lửa là bạn thấy tràn đầy năng lượng. Khi đó năng lượng thường dùng để làm gì? Đối với các hoạt động, vì sự sáng tạo, động lực, cảm hứng, để mọi người yêu thích chúng. Từ đó, bạn sẽ tiếp tục khấu trừ với 3 yếu tố còn lại. Nước lạnh, dịu (vì người ta luôn dùng nước để rửa vết thương, rửa mặt khi mệt mỏi, uể oải, thư giãn bằng nước ...), ... Để hiểu rõ về bốn yếu tố này, bạn phải liên hệ chúng với thực tế trong cuộc sống. . Ngoài ra, còn có nhiều tính chất như lửa không ai có thể hiểu được, nhiều hình thù khó nắm bắt, lỏng lẻo, dễ cháy, dễ dập tắt khiến nhiệt huyết không được nuôi dưỡng cũng nhanh chóng biến mất.


2. So sánh bốn yếu tố: - Sự khác biệt giữa chúng là gì? - Điểm giống nhau giữa chúng là gì? Phép so sánh cặp: lửa - nước, lửa - khí, lửa - đất, nước - đất, nước - khí, đất - khí. Mỗi yếu tố sẽ có những điểm tương đồng và sẽ khác với các yếu tố còn lại, bởi vì quan sát bản thân, cuộc sống sống, đọc sách triết học, thơ ca,… sẽ có thể cảm nhận được điều đó rất tốt. Nếu bạn tìm hiểu thêm về chiêm tinh học, nó sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều kiến ​​thức, tính từ và cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về nguyên tố.


3. Áp dụng cho từng yếu tố và giải thích chúng: Giải thích tại sao các ngôi sao năm cánh là đất và tiền, .. Ví dụ, đũa phép tương ứng với lửa. Khi đó bạn nên biết rằng dù có 10 cây đũa phép nhưng công việc vẫn khiến họ phấn khích, họ vẫn đủ lửa để theo kịp.


4. Nếu bạn muốn bắt đầu đào tạo về cách sử dụng các yếu tố trong tarot, bạn phải kiên nhẫn, bắt đầu với 2 trải bài. Vì vậy, bạn có thể đặt chúng lại với nhau và dễ đoán hơn.


Xem thêm: https://mystichouse.vn/bi-mat-cac-nguyen-to-trong-tarot/

15 vues0 commentaire

Commentaires


bottom of page