top of page
Blog: Blog2
Rechercher
Photo du rédacteurTarot Bán bài

Ý Nghĩa, Cách Giải Bài Tarot Ngược

Các lá bài tarot ngược mang ý nghĩa gì và cách giải chúng như thế nào? Cùng giải đáp với bài viết này nhé.


1. Làm gì khi tất cả các thẻ được quay theo hướng ngược lại?



Khi tôi mở bài tarot lần đầu tiên, nếu tôi đánh tay ngược lại, tôi sẽ gấp các lá bài lại với nhau và rút lại, hoặc lật các lá bài theo hướng ngược lại và sau đó bắt đầu giải nghĩa.Tuy nhiên, điều đó có vẻ không đúng, vì vậy tôi đã đi sâu hơn vào chúng.Bây giờ tôi thấy những lá bài ngược tương tự, tôi nghĩ, "À, có một cái gì đó thú vị."Bài Tarot là năng lượng.Vì vậy, khi chúng được đảo ngược, bạn chỉ cần đọc như bình thường.


2. Giải thích các lá bài đảo ngược



Có nhiều cách để diễn giải một lá bài lật. Danh sách sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số kỹ thuật chính để giúp bạn thấy cách thẻ nghịch đảo thích ứng với ý nghĩa của tiến lên. Ngay cả khi bạn chỉ sử dụng một vài phương pháp, hãy thử ít nhất một trong các phương pháp sau để xem phương pháp nào phù hợp nhất với bạn. Ngay cả khi bạn chỉ muốn chọn những cách như phong cách đọc và thế giới quan của bạn.


- Chặn hoặc chặn: Năng lượng bình thường được mô tả trên thẻ bị chặn, bị triệt tiêu, bị từ chối, bị từ chối hoặc bị chặn.


- Chuyển tiếp: Các thuộc tính của một bài đăng (tích cực hoặc tiêu cực) không được coi là thuộc về người đó, mà đã vô tình được chuyển cho người hoặc đối tượng khác.


- Chậm trễ, nghiêm trọng, không khả dụng: Có thể có một số do dự, không chắc chắn, không có sẵn hoặc chậm trễ bên ngoài. Đối với nhiều thẻ được lật, thay đổi tổng thể sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến.


- Các dòng năng lượng không còn chảy tự động và trơn tru như bình thường.


- Bên trong, tiềm thức, cá nhân: Nguồn năng lượng có thể là vô thức, bên trong và cá nhân, và không phải là ý thức, không có và cộng đồng.


- Full Moon hoặc End of the Moon (hoặc biến thể khác của toàn bộ bộ bài): Điều này dành cho các bộ bài như bài tarot Motherpeace. Hình ảnh đối lập đại diện cho một chu kỳ hấp hối mới của Mặt trăng: vô thức, bản năng, ẩn. Đây là thời điểm tự khái niệm và hình thành lại.


- Đột phá, vượt, chuyển hướng: Người truy cập sẽ có thể quay đầu, thoát ra khỏi ngõ cụt, bỏ chạy, từ chối hoặc quay lưng lại với tình huống hiển thị. Nó có thể chỉ ra sự kết thúc hoặc biến mất của một vấn đề, nới lỏng hoặc thay đổi hướng.

3. Thực Hành Đọc Các Lá Bài Ngược

Bước 1: Chọn lựa ngẫu nhiên một lá bài từ bộ bài Tarot của bạn. Áp dụng mỗi phương phápnhư đã nêu bên trên để tạo ra những ý nghĩa ngược khác nhau cho lá bài đó (bạn có thể ghi chép lại hoạt động này).

Bước 2: Nghĩ đến ba tình huống khác nhau liên quan đến lá bài ngược. Ví dụ: bạn lựa chọn lá ngược là Four of Swords. Một tình huống có thể có thể là bạn đã tự mình làm việc và không cho phép bản thân ngơi nghỉ hay thư giãn, kết quả là bạn ngã bệnh và phải nghỉ việc một tuần. Hãy thêm những tình huống này vào giải nghĩa của bạn.

Bước 3: Trong tuần tiếp theo, suy ngẫm về năng lượng của lá bài ngược mà bạn chọn và xác định tình huống ngoài đời thực xảy ra trong suốt tuần này để minh họa cho lá bài. Cũng vậy, ghi chép những tình huống này vào sổ tay của bạn.

Nguồn: https://mystichouse.vn/cach-giai-nghia-cac-la-bai-tarot-nguoc/

7 vues0 commentaire

Commenti


bottom of page