top of page
Blog: Blog2
Rechercher
Photo du rédacteurTarot Bán bài

Tìm hiểu thông tin chi tiết về bộ bài Liber T (Tarot of Stars Eternal)

1. Vì sao lại có nhiều bộ bài Tarot như vậy?


Ngày nay có đến hàng nghìn bộ bài đã và đang ra đời, theo nhiều phong cách khác nhau đáp ứng cho mọi đối tượng, mọi nhu cầu và mọi loại tín ngưỡng, sở thích, từ đời thường như bóng chày cho đến các chủ đề hình ảnh tà thuật đầy bí ẩn.


Hiện tại có không dưới 2000 bộ bài hiện đang lưu hành trên thế giới.


Lý do là vì có nhiều họa sỹ khác nhau đã phân tích các biểu tượng của Tarot theo nhiều cách khác nhau có bổ sung, cải tiến thêm chi thiết tùy theo quan điểm của họ. Có nhiều loại chủ đề tương ứng với hệ thống bài Tarot.


2. Bài Tarot sẽ đem lại cho bạn những gì?


Bài Tarot được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trên thế giới, chứ không chỉ dành riêng cho việc “bói toán”. Có ít nhất 24 lĩnh vực mà Tarot có thể được sử dụng, nổi bật là: Khám phá bản thân, Giải quyết vấn đề, Hiểu biết hiện tại, Tạo dựng tương lai, Lựa chọn lời khuyên, Đạt đến vô thường, Cải thiện tự tin.


Có ít nhất 24 lĩnh vực mà Tarot có thể được sử dụng.


Ý nghĩa tiên tri ở Tarot và các bộ môn huyền học phương Tây khác phải dựa trên thực tế hiện hữu và ý chí chủ động của người sử dụng bài, không phải là những kết luận hàm hồ, bất biến. Điều này khiến cho Tarot và các bộ môn đó trở nên khác biệt với bói toán mê tín dị đoan. Tìm hiểu thêm về khả năng và lợi ích của Tarot tại Quyền Năng Của Bài Tarot.


3. Mới bắt đầu với Tarot, bạn sẽ hợp với bộ bài nào?


Bạn được khuyến khích chọn bộ bài mà bản thân bạn cảm thấy ấn tượng nhất. Tốt nhất là nghiên cứu tìm hiểu một số bộ Tarot khác nhau trước khi quyết định chọn mua để có thể biết được chính xác loại hình nghệ thuật và biểu tượng phù hợp với sở thích và cảm nhận của bạn.


Bạn có thể tham khảo thông tin và hình ảnh của hàng nghìn bộ bài Tarot khác nhau trên thế giới từ những website chuyên về giới thiệu và đánh giá bài Tarot, ví dụ như Aeclectic Tarot. Hiện tại có không dưới 2000 bộ bài hiện đang lưu hành trên thế giới. Bạn có thể giới hạn các lựa chọn theo nhóm những bộ bài phù hợp với khả năng và sở thích.


Gilded Tarot mang phong cách Rider-Waite tiêu chuẩn, do đó người đọc sẽ có thể hiểu được ý nghĩa và các loại biểu tượng của các lá bài dễ hơn.


Vì bạn là một người mới, hãy ưu tiên chọn lựa bộ bài cơ bản như Rider Waite Tarot, Universal Waite, Hanson-Roberts, hay Gilded Tarot… hoặc tham khảo một trong những bộ bài được đề xuất dành riêng cho người mới bắt đầu. Đó là những bộ mang phong cách Rider-Waite tiêu chuẩn, do đó người đọc sẽ có thể hiểu được ý nghĩa và các loại biểu tượng của các lá bài dễ hơn.


4. Vì sao bạn nên chọn một bộ bài trong danh sách những bộ Tarot dành cho người mới bắt đầu?


Rất đơn giản, vì một bộ bài cho người mới bắt đầu sẽ là một bộ bài theo sát chuẩn bài truyền thống, hình ảnh rõ ràng, không quá phá cách, tài liệu tham khảo dễ hiểu và dễ tìm, và có số lượng người dùng đông đảo nhất trên thế giới – dễ dàng hơn nếu bạn muốn tìm kiếm sự hỗ trợ. Hãy tham khảo nhiều bộ bài Tarot khác nhau trước khi đưa ra quyết định sau cùng.


Một bộ bài cho người mới bắt đầu sẽ là một bộ bài theo sát chuẩn bài truyền thống, hình ảnh rõ ràng, không quá phá cách, tài liệu tham khảo dễ hiểu và dễ tìm.


5. Mua bài Tarot sẽ khiến bạn gặp chuyện không may?


Không hề có chuyện đó! Thực tế có một truyền thuyết xưa cũ của những người mới biết đến bài Tarot: họ cho rằng Tarot phải được tặng dưới danh nghĩa một món quà. Việc tự mua bộ bài sẽ đem đến điều xui xẻo cho bản thân người mua.


Thực tế, không có vấn đề gì nếu bạn tự mua bài Tarot cho chính mình. Chưa kể khi tự mua, bạn sẽ được toàn quyền lựa chọn loại phong cách và nghệ thuật của bộ bài sao cho phù hợp với sở thích của mình nhất.


6. Tìm hiểu thông tin chi tiết về bộ bài Liber T (Tarot of Stars Eternal)


Liber T: Tarot of the Stars Eternal là một phiên bản vẽ lại của họa sĩ Andrea Serio dựa trên tựa bài huyền thoại Aleister Crowley Thoth Tarot dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn từ Negrini, một chuyên gia Tarot chuẩn Thoth người Ý. Liber T: Tarot of the Stars Eternal đáp ứng được mọi yếu tố cần thiết của một bộ bài theo chuẩn Thoth, trong khi phong cách hình ảnh được cải thiện thêm nhiều chi tiết độc đáo hơn.


Các lá ẩn chính có nhiều nét tương đồng với phiên bản của Crowley, trong khi nhóm ẩn phụ được mở rộng hơn theo khía cạnh nhấn mạnh vào Decans (36 nhóm ngôi sao mọc liên tiếp từ đường chân trời qua mỗi vòng quay trái đất) và khắc họa các biểu tượng huyền bí, bí truyền rõ nét thông qua những hình ảnh cụ thể.


Liber T: Tarot of the Stars Eternal sẽ bổ sung thêm nhiều hướng định giải và năng lượng cho quá trình tìm hiểu và giải bài Tarot của bất kỳ ai, đặc biệt là những người đam mê hay có kinh nghiệm thực tế trong việc sử dụng chuẩn bài chuyên nghiệp này.


Xem thông tin chi tiết: https://mystichouse.vn/san-pham-tarot/liber-t-tarot-stars-eternal/

5 vues0 commentaire

Comments


bottom of page